Vợ Giám Đốc đổ xô xem BÓI giúp chồng cứu Doanh Nghiệp

20/2/130 nhận xét

[Phongthuyhuyenkhong.vn] “Tiền nong không thành vấn đề, chỉ cần thầy hóa giải được kiếp nạn này, làm sao cho nhà cửa bán được thì tốn bao nhiêu cũng được. Trước đây vài tháng, tôi cũng đi chùa, đi phủ, đi đền… làm lễ hết bao nhiêu tiền của nhưng chưa thấy biến chuyển lắm. Đành thử nốt lần này xem sao…”

Trong ngôi nhà tương đối chập hẹp của thầy N. ở phố Khâm Thiên, một hàng dài già trẻ, trai, gái đứng xếp hàng ngay trước cửa để chờ đến lượt…



Chỉ cần bán được nhà là được

“Nhà tôi buôn bán không lớn lắm, nhưng cũng đang có cả chục căn nhà chưa bán được. Mua vào đúng lúc giá nhà đang sốt, tự nhiên giờ chết đứng, không có ai mua. Mới đầu rao bán hòa vốn nhưng chẳng được. Hạ giá xuống để thu lại tiền nhưng cũng chẳng xong. Nên đành đánh bạo tìm đến thầy để nhờ xem giúp. Xem có cách nào giúp vợ chồng tôi bán được nhà không, chứ cả đống tiền nằm chết ở đấy mà lại vay lãi của ngân hàng thì chẳng biết phá sản lúc nào” – chị H. phu nhân của một giám đốc công ty xây dựng - bất động sản nằm trên đường Thái Thịnh tâm sự.

Theo chị H, trước giờ chị cũng có đi xem bói, nhưng chỉ xem ngày giờ đẹp, tuổi tác làm ăn, chứ không đặt nặng việc nhờ thầy hóa giải vận hạn. Bởi trước giờ công ty của chồng chị lúc nào cũng phất, tự nhiên 1, 2 năm gần đây mới ở trên bờ vực phá sản, không bán được nhà.

“Nghe người ta nói thầy ở đây xem tốt lắm nên tôi mới tìm đến. Nói thật là tiền nong không thành vấn đề, chỉ cần thầy hóa giải được kiếp nạn này, làm sao cho nhà cửa bán được thì tốn bao nhiêu cũng được. Trước đây vài tháng, tôi cũng đi chùa, đi phủ, đi đền… làm lễ hết bao nhiêu tiền của nhưng chưa thấy biến chuyển lắm. Đành thử nốt lần này xem sao” – Chị H.chia sẻ.

Cùng chung nỗi niềm như chị H, chị T.- vợ của giám đốc công ty thiết kế nội thất ở Lĩnh Nam - Hoàng Mai – HN cũng tìm đến thầy với hy vọng giúp đỡ chồng tìm cách vực dậy công ty.

"Năm ngoái tôi đã đến thầy rồi. Thầy bảo vợ chồng tôi sẽ gặp khó khăn, vì chồng tôi vướng vào sao Thái Bạch nên phải cố gắng giữ gìn. Y như rằng bất động sản chết, kinh tế khó khăn, thành ra thiết kế, bán đồ nội thất như nhà tôi cũng bị chết theo, cả năm có được 2, 3 cái hợp đồng bé tí, lại phải quay sang bán lẻ để kiếm tiền ăn và trả cho nhân viên qua ngày. Cũng may là nhờ thầy giải hạn nên còn chống đỡ nổi chứ bên ngoài người ta phá sản đầy rẫy. Năm nay vừa mùng 1 là tôi đã phải sang thầy rồi, nhưng thầy đông khách quá, không hỏi được nhiều, thành thử hôm nay phải qua tiếp để hỏi kỹ thêm” - chị T. chia sẻ.

Cũng theo chị T, cơ duyên vợ chồng chị tìm đến thầy N. là do một người bạn thân giới thiệu. Năm 2012, cứ vài tháng là vợ chồng chị phải sang nhà thầy một lần, mỗi lần cũng chỉ biếu thầy vài trăm để "ăn quà", chứ chưa bao giờ thầy bắt buộc phải đặt lễ bao nhiêu mới xem, thành thử vợ chồng chị đã tin lại càng "sùng bái hơn" và luôn miệng ca ngợi "thầy có đức". 

“Năm ngoái đã khó khăn vậy rồi, nên năm nay nhất quyết là phải nhờ thầy chỉ cách để làm ăn khá lên, chứ cứ như thế này thì chẳng biết trụ được bao lâu nữa” – Chị T. lo lắng giãi bày.

Vái tứ phương

Đi xem bói chán chê, tốn không biết bao nhiêu tiền để đi đình, chùa lễ Phật nhưng công việc làm ăn của chồng chị G. (vợ của một đại gia chuyên buôn bán hàng may mặc tại Hào Nam – Hà Nội) cũng không khá lên là mấy, thậm chí còn đứng trên bờ vực phá sản.

“Cũng giống người bị bệnh thì vái tứ phương thôi. Công việc làm ăn của ông ấy tôi cũng chẳng rành, cách giúp đỡ duy nhất là cầu cứu các thầy, xem các thầy có chỉ dẫn được cái gì để cứu vãn không thôi. Chứ cứ ở nhà suốt ngày, nhìn thấy chồng rầu rĩ, kinh doanh thua lỗ thì tôi còn chán nản hơn.” – Chị G. tâm sự.

Cũng theo chị G, với xu thế khó khăn chung của nền kinh tế thì công ty của chồng chị bị sụt giảm doanh thu cũng là điều khó tránh khỏi. Nhưng nếu làm ra đủ để trả tiền nhân viên và duy trì công ty thì tốt. Đằng này chồng chị vay của ngân hàng, của bạn bè cả chục tỷ đồng, tháng nào cũng bị tiền lãi đè nặng mà lợi nhuận làm ra không đủ trả khiến công ty không biết phải giải thể lúc nào.

“Nghe mọi người nói số điện thoại cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc làm ăn nên tôi cũng quyết đến nhờ thầy P. xem thử. Chưa biết đúng đến mức nào, nhưng cứ phải thử đã. Giờ tôi chỉ mong lấy được số điện thoại nào mà giúp chồng tôi hút được tiền, làm ăn tốt hơn và người ta cho lùi thời gian trả được nợ thì tốt quá…” – Chị G. chia sẻ.

Duyên Duyên
Nguồn: DatVietonline
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP