Phong thủy: Cần quan niệm chính tín

21/4/130 nhận xét

[Phong thuỷ khai vận] "Vốn dĩ không khó để học được những khái niệm cơ bản về Phong thuỷ. Nhưng Phong thuỷ lại thường bị người ta phức tạp hoá, một trong những nguyên nhân là rất nhiều thầy Phong thuỷ coi Phong thuỷ là tuyệt học, cố ý khoác lên bức màn thần bí cho Phong thuỷ.

Một nguyên nhân quan trọng khác, là vì Phong thuỷ có sức mạnh rất lớn lao. Phong thuỷ làm thay đổi cấu tạo từ trường của toàn bộ một môi trường, từ đó xoay chuyển nhân quả và đưa nó về trạng thái cân bằng.

Nếu đoán sai Phong thuỷ, có thể gây hoạ đến ba đời; nếu thay đổi nhân quả, thầy Phong thuỷ tất phải chịu hậu quả.


Vì vậy thầy Phong thuỷ cần phải có cả phúc đức và tài năng, không chỉ thuần túy xem Phong thuỷ với mục đích kiếm tiền.

Sở dĩ tôi theo tín ngưỡng tôn giáo, là vì nhờ vào sự bồi dưỡng của tôn giáo mà biết cách tích tụ phúc đức, chuyển hoá nhân quả.

Vì vậy khi thầy Phong thuỷ lựa chọn đệ tử, phải hết sức thận trọng. Trước khi chính thức giảng về Phong thuỷ trước mọi người, tôi luôn luôn giảng giải rõ cho mọi người hiểu về đạo lý này.

Gọi là Phong thuỷ học, thực chất chính là một loại từ trường họcphương vị học, là thông qua phương hướng được chỉ ra bởi Kim từ tính trên la bàn, kết hợp với tính toán toán học, để dự đoán về ảnh hưởng của phương vị đó tới con người.

Phong thuỷ học không phải là một công năng đặc biệt, tuyệt đối không được dựa vào cảm giác hay trực giác để xem Phong thuỷ cho người khác.

Phong thuỷ học không phải là vạn năng, giả dụ ai đó phạm tội giết người, anh ta sẽ phải hứng chịu nhân quả cho hành động giết người đó, bạn không thể chỉ dựa vào một chiếc la bàn để thay đổi quan hệ nhân quả này. 

Vì vậy Phong thuỷ học không thể chi phối quy luật nhân quả, không thể chi phối thế giới. Ví dụ khi bạn bước vào một ngôi nhà, Kim chỉ nam xuất hiện hiện tượng nhảy bất thường, bạn không thể xác định phương hướng, hoặc đầu óc bạn bỗng trở nên hỗn loạn, bạn không muốn xem Phong thuỷ cho ngôi nhà này nữa, chứng tỏ ngôi nhà này đang bị tác động bởi một loại sóng điện từ còn mạnh hơn cả phương vị học, loại sóng này có thể xuất phát từ một nguồn điện nào đó hoặc toàn bộ không gian. Phong thuỷ học dùng "Ngũ Hoàng" để tượng trưng cho sức mạnh này, đồng thời cũng có phương pháp để hoá giải!
......
Phong thuỷ là một môn học dễ nhưng rất khó tinh thông, nhưng hành nghề Phong thuỷ dễ hơn rất nhiều so với tính toán Bát tự, vì việc tính toán Bát tự cho hiệu quả nhanh chóng, bạn tính toán có chuẩn không, đối phương nghe qua sẽ biết liền. Nhưng người ta lại rất khó để đưa ra được những ý kiến bác bỏ bố cục Phong thuỷ của bạn, và khó nhận biết đúng sai, cho nên Phong thuỷ rất dễ được dùng để lừa bịp... nghiên cứu Phong thuỷ dựa trên học thuật, triết lý và chính tín, không được rơi vào mê tín, sùng bái mù quáng.
.......
Tôi cần nhấn mạnh rằng, thầy Phong thuỷ tốt hay xấu, điều này được quyết định bởi thầy Phong thuỷ đó có phúc đức hay không,... Bạn muốn xem Phong thuỷ cho người khác, bạn phải có được cái tâm cứu người như thầy thuốc, dùng tấm lòng lương thiện từ bi để giúp người, như vậy mới có thể trở thành một thầy Phong thuỷ tốt."

Trích lời Đại sư Lý Cư Minh
Phong thuỷ sư huyền không
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP