Bát tự luận mệnh: Người sinh ngày (Nhật chủ) Giáp mộc

21/4/130 nhận xét

Luy tre langPhong thủy khai vận - Thiên can “GIÁP” tượng trưng cho mộc (+), cây to ở nơi rừng rậm, đồi núi. Thiên can “GIÁP” là CHẤN cũng là CÀN. CÀN là đồng bằng, đô thị lớn. CHẤN là cây to, GIÁP hợp với CÀN là có phúc lớn.

Tính chất người Thiên can "Giáp"

Người có thiên can là "GIÁP" nếu ở đồng bằng không phù hợp thì phải lên núi để sinh sống. Nếu người thiên về CHẤN như sấm, ào ào như vũ bão thường là con trưởng. Để có sấm thì phải có gió chính vì thế người này sẽ phải luôn đứng đầu gió ngọn sóng là hợp mệnh. CHẤN hợp với con trưởng, CÀN hợp với người cha. Con trưởng tính gia trưởng, không đàng hoàng gương mẫu như người cha, người cha học thức hơn hẳn.

Thiên can "GIÁP" nếu là con trưởng sinh sống, lập nghiệp ở khu vực có rừng núi sẽ tốt. Nếu là người cha lập nghiệp ở đất Đế đô là tốt nhưng phải ôn hòa, chậm rãi hiền từ và cần phải giúp đỡ nhiều người. Có nhà ở đàng hoàng trong khu vực, được mọi người biết đến, kính nể. Trẻ nhỏ tuổi GIÁP phải được hướng theo CÀN, từ lời ăn tiếng nói, tính bao dung. Biết trước để chuyển đổi như thế nào? cách chữa là rất quan trọng. 

“GIÁP” là loại cứng, sắt thép, máy bay, cây cổ thụ ….. Tính chất chung của những người có thiên can “GIÁP” là: học giỏi, nổi trội, thi đỗ cao (thủ khoa). Là người có xương đầu to, trán cao bằng và rộng. Khuôn mặt dễ gần, dễ mến, lời nói gần, dễ nghe, dễ hiểu. Sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ những người có khó khăn. Không xăm soi người khác, luôn để lại ấn tượng cho người khác, sống đàng hoàng, đĩnh đạc. Là người có tâm đức, luôn học hỏi, hợp với những người cùng chí hướng. Hợp làm kinh tế trong môi trường quân đội, công an (võ cách). Người có thiên can “GIÁP” thường thích ăn thịt. 

Thiên can “GIÁP” là đầu thiên “CAN” nên thường ẩn mình, không phô trương. Người có thiên can “GIÁP” nên sống kín đáo, cẩn mật, không nói nhiều mới hợp duyên trời định. Người có thiên can “GIÁP” tính tình thường cứng nhắc, đã quyết là làm. Dễ có bệnh về khu vực đầu, gân, gan mật và huyết áp cao. 

Người có thiên can “GIÁP” thường có nhiều đất cát bởi “GIÁP BIẾN VI ĐIỀN” hoặc làm công chức sẽ được phân nhà. Nếu buôn bán về đất sẽ có tài lộc.


Giáp mộc cao lớn tận trời, muốn thoát thai cần có hỏa

Trước tiên hãy tìm hiểu về chữ “Giáp” trong mười thiên can. Chữ Giáp ngũ hành thuộc Mộc, người Giáp Mộc có những đặc điểm nào? Nhìn từ những kinh nghiệm trong quá khứ, người Giáp Mộc dễ thành công hơn so với người Ất Mộc. Người Giáp Mộc cũng dễ tạo dựng được tiếng tăm trong xã hội hơn, dễ được người khác thừa nhận hơn, đây là điểm nổi trội của người Giáp Mộc. Giáp Mộc gặp được Thìn Thổ cũng dễ có được tài sản. 

Giáp Mộc thuộc Dương Mộc, tượng trưng cho cây đại thụ cao lớn tận trời, nên dễ dàng thành công. Đàn ông Giáp Mộc thường tốt hơn phụ nữ Giáp Mộc, đây chính là bí mật tổng kết được qua lịch sử. Giáp Mộc thích hợp với nam giới, nữ giới Giáp Mộc không tốt bằng nữ giới Ất Mộc, đây là hiện tượng phổ biến, tuy nhiên cũng có ngoại lệ, phải xem người này có nhập cách hay không. Nam giới thuộc Giáp Mộc, phần lớn đều là những nhân sĩ chuyên nghiệp hoặc người có thành tựu, thuộc tầng lớp khá cao trong xã hội. 

Bát tự Lionel Messi: 24/06/1987
Giờ
Ngày
Tháng
Năm

Giáp Thìn
Bính Ngọ
Đinh Mão

Mậu Ất Quý
Đinh Kỷ
Ất


Cổ nhân nói: "Giáp Mộc tham thiên, thoát thai kháo Hỏa” (Giáp Mộc cao lớn tận trời, muốn thoát thai cần có Hỏa), vì vậy người Giáp Mộc có một đặc điểm, đó là cần Hỏa, nhưng cần có mức độ, Hỏa không thể quá nhiều vì sẽ dẫn tới thiêu đốt thân mình. Ngoại trừ trường hợp sinh vào mùa hè, Hỏa quá nhiều, còn trong tình huống bình thường, Hỏa sẽ rất quan trọng đối với người Giáp Mộc Thứ hai, Giáp Mộc là cây lớn trong rừng, muốn khiến Giáp Mộc thành tài, cần phải dùng dao, rìu để chặt. Nếu phụ nữ thuộc Giáp Mộc, cuộc đời sẽ không thoát khỏi hai loại vận mệnh, loại thứ nhất là có chồng tốt mới được vận tốt, loại thứ hai cần phải bị chồng khắc mới có vận tốt. Vì căn cứ theo lý luận Bát tự, ngũ hành khắc chế phụ nữ là chồng. 

Người Giáp Mộc phải trải qua khó khăn mới có thể hành vận tốt. Nếu phụ nữ là Giáp Mộc, Mộc khắc Kim, Kim sẽ là chồng của Mộc. Phụ nữ Giáp Mộc cần phải có chồng tốt mới có vận tốt, Giáp Mộc cần phải có Kim để chặt đẽo, tức phụ nữ Giáp Mộc thu khí của chồng mới có thể hành vận tốt. Cũng như vậy, đàn ông Giáp Mộc muốn có vận tốt phải bị chặt đẽo, bị người khác phê bình hoặc chỉ trích. Thứ khắc chế được bạn chính là thị phi, gian khó, giả dụ bạn không may vướng phải kiện tụng, bị trách mắng, dằn vặt, những điều đó sẽ rất tốt cho bạn.
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP