Xem phong thủy nhà, chung cư (văn phòng) là gì?

29/11/130 nhận xét


Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên rất nhiều những cơ hội và thách thức. Với một người thành công, thì họ biết rằng với quyết tâm và sự kiên trì, họ có thể đạt được mục tiêu họ hướng đến.

Nhưng người thành công nhất cũng thừa nhận một sự mâu thuẫn giữa những gì họ đạt được và những gì họ mơ ước có được:
  • Có lẽ việc kinh doanh hoặc nghề nghiệp của chúng ta đang phát triển mạnh, nhưng mối quan hệ của chúng ta trở nên khó khăn.
  • Có lẽ những mối quan hệ của chúng ta là hạnh phúc nhưng tình trạng tài chính của chúng ta bất ổn.
  • Có lẽ chúng ta có tình yêu và sự giàu có, nhưng tình trạng thể chất của chúng ta là tồi tệ.
Với tất cả chúng ta, việc cần có sự giúp đỡ, hài hòa và cân bằng, nó không còn là bí mật trong mọi mặt đời sống của chúng ta.

Để đạt được sự thỏa mãn trong cuộc sống, chúng ta cần phải hòa quyện với nguồn năng lượng tích cực (người xưa gọi là Khí Vượng) trong môi trường sống của chúng ta. Thông qua việc khai thác năng lượng tự nhiên (Khí vượng) mạnh mẽ này, chúng ta có thể:
  • Gia tăng niềm vui - hạnh phúc của chúng ta
  • Mang lại sự hài hòa các khía cạnh khác nhau của cuộc sống
  • Cải thiện các mặt mà chúng ta đang thiếu
  • Khôi phục các mục tiêu thực sự và mục đích mà chúng ta mong muốn đạt được
Phong Thủy nhà ở và nơi làm việc là hai địa điểm mà chúng ta cần quan tâm và cân bằng, để hỗ trợ cho các nỗ lực, những mục tiêu và định hướng trong cuộc sống của chúng ta. Ngoài “Động lực” và “Suy nghĩ tích cực”, theo lẽ tự nhiên, môi trường sống, khả năng và năng lượng tốt (Khí vượng) sẽ giúp chúng ta có được năng lực thực sự, để hoàn thành các mục tiêu, và quan trọng hơn, tái tạo sự cân bằng cho cuộc sống của chúng ta.

Có ba yếu tố Siêu hình vũ trụ mà mọi người thường nghe nói đến:
  • Thiên Thời (Thiên Khí)
  • Địa Lợi (Địa Khí)
  • Nhân Hòa (Nhân Khí)
Phong Thủy là phương tiện để có “Địa Lợi” và điều chỉnh 33% vận mệnh của chúng ta. “Địa Lợi” được đề cập đến là các yếu tố đại diện môi trường tự nhiên trong cuộc sống của chúng ta.

Nơi sinh sống và làm việc giữ vai trò quan trọng trong việc hình thành vận mệnh của chúng ta. Chất lượng “Địa Khí - Địa Lợi” của bạn có thể được cải thiện vượt bậc bằng cách bố cục Phong Thủy. Tại Phong thủy khai vận, chúng tôi tập trung cung cấp cho bạn các giải pháp Phong Thủy thực tiễn mà bạn có thể dễ dàng thực hiện trong cuộc sống hiện tại. Những giải pháp này đơn giản và hữu ích để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình và có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chúng tôi tiến hành Kiểm tra Phong Thủy bằng việc sử dụng phương pháp phong thủy cổ điểnvà một hệ thống phân tích hoàn chỉnh đã được kiểm nghiệm thực tiễn.

Các loại hình tư vấn phong thủy:
  1. Khu dân cư
  2. Khu thương mại
  3. Lựa chọn nhà
  4. Lựa chọn đất
  5. Quy hoạch
  6. Đánh giá thường niên (Bố cục phong thủy theo năm)
  7. Âm trạch (Mộ - huyệt)
Tư vấn Phong Thủy được thực hiên như thế nào?

Chúng tôi sẽ ghé thăm địa điểm dự án của bạn và thực hiện kiểm tra Phong Thủy trong sự hiện diện của bạn. Bạn được khuyến khích để hỏi bất kỳ câu hỏi nào trong suốt quá trình tư vấn, và thậm chí sau quá trình tư vấn​​. Tùy thuộc vào quy mô của dự án và phạm vi yêu cầu của bạn , thời gian quá trình tư vấn có thể dao động từ 1 - 2 giờ (đối với một dự án rất nhỏ) hoặc vài ngày, vài tuần (đối với các dự án lớn).

Chúng tôi sẽ cung cấp một bản đánh giá tóm tắt (tổng hợp các điểm chính) như một tài liệu để bạn tham khảo. Bản tóm tắt này có thể được gởi tận tay hoặc bằng đường bưu điện hoặc thư điện tử (tùy thuộc vào yêu cầu và sự thuận tiện) trong vòng 5-10 ngày làm việc.

Bạn cần chuẩn bị những gì để Tư vấn Phong Thủy?
  1. Bản vẽ nhà (Bản vẽ dự án,…)
  2. Dữ liệu ra đời của tất cả những người thân hoặc nhân sự chủ chốt (thương mại) có mặt tại đó.
  3. Tất cả các câu hỏi và các điểm yêu cầu của bạn có liên quan đến bất động sản.
Thực hiện cuộc hẹn trước

Để thực hiện một cuộc hẹn tư vấn Phong Thủy, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi vì chúng tôi không có bất kỳ hợp tác nào với các cửa hàng vật phẩm phong thủy. Chúng tôi rất vui khi thảo luận về nhu cầu của bạn và cung cấp cho bạn các lời khuyên về các yêu cầu phong thủy của bạn.

Để đảm bảo có một buổi tư vấn hiệu quả và thuận tiện cho bạn, chúng tôi luôn thực hiện công việc tư vấn theo lịch hẹn trước và có giới hạn trong một ngày, vì thế nếu yêu cầu tư vấn của bạn là cấp bách (phí bổ sung có thể áp dụng) hãy ghi chú rõ và thông báo ngay cho chúng tôi để có được lịch làm việc sớm nhất có thể.

2 cách dễ dàng để liên hệ:
Phương thức thanh toán:

Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt. Việc thanh toán được thực hiện vào ngày thực hiện tư vấn, hoặc có thể được thực hiện trước khi tham khảo ý kiến ​​trực tiếp với chúng tôi.

Chính sách bảo mật:

Sư riêng tư của bạn là việc rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi thường không thảo luận về hồ sơ dịch vụ của thân chủ với bất kỳ bên thứ ba . Tất cả các thông tin trong suốt quá trình làm việc của chúng tôi với thân chủ sẽ được bảo vệ và bảo mật tuyệt đối.

Với chúng tôi, việc tiết lộ tên của thân chủ là một việc tối kỵ. Trong trường hợp chúng ta muốn sử dụng tên của bạn cho mục đích tham khảo, chúng tôi phải được sự chấp thuận của bạn. Bất kỳ tên thân chủ nào mà chúng tôi đã sử dụng cho mục đích tiếp thị là khi và chỉ khi chúng tôi đã có được sự chấp thuận của họ.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan tâm về chính sách bảo mật của chúng tôi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0909 717 141 hoặc E.mail: phongthuykhaivan@gmail.com.

STT
PHONG THỦY
PHÍ SỰ VỤ
1
Phong thủy kiểm tra nhà hoặc văn phòng (hiện hữu)
18.000.000/lần/ Nhà phố; Căn hộ
28.000.000/lần/ Biệt thự; Văn phòng
2
Phong thủy thiết kế Toàn Diện
(Phong thủy + Bát tự + Chọn Ngày)
200.000/m2 với DT <= 200m2 
150.000/m2 với DT > 200m2
3
Chọn lựa nhà hoặc văn phòng
30.000.000/3 địa điểm/ lần
4
Chọn lựa Âm Trạch
/ huyệt/ lần
5
Hóa giải ngũ hoàng
1.500.000/ nhà/ lần
6
Hóa giải bệnh - thị phi
1.000.000/ nhà/ lần
7
Hóa giải tam sát
500.000/ nhà / lần
8
Hóa giải Thái tuế
500.000/ người/ lần

(***) Việc hóa giải từng năm đối với sự vụ được tính: Phí hóa giải + 18.000.000đ/lần tư vấn

(***) Trường hợp ở tỉnh, các địa phương khác không thuộc Sài Gòn:

         Phí tư vấn + Phí đi lại, Lưu trú (tùy theo địa điểm xa gần có mức khác nhau).

Phương thức tư vấn và đăng ký:

Công tác tư vấn được phân làm hai nhóm: xử lý hiện trường và tư vấn trực tiếp, nên cần phải có thời gian và các bước tiến hành cụ thể. Để thuận tiên cho công tác tư vấn chúng tôi luôn thực hiện theo lịch hẹn trước, anh/chị vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0909 717 141 (gặp Mr. Quý Hải).Phương thức thanh toán: 

Đồng ý sử dụng dịch vụ sẽ được thực hiện khi và chỉ khi thân chủ đã ứng trước 50% phí dịch vụ khi được thông báo tổng phí.


Hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng:

NH ACB - số TK: 26575979 - người thụ hưởng: Quý Hải


Trân trọng
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP