Nhà phong thủy Quý Hải tư vấn năm 2018 cho Nhà ở, chung cư và văn phòng

30/3/180 nhận xét


Tư vấn phong thủy nhà ở căn hộ văn phòng năm 2018[Tư vấn phong thủy] Năm 2018 Mậu Tuất. Đón chào năm mới, phong thủy khai vận sẽ cung cấp một số ý tưởng về phong thủy huyền không phi tinh năm 2018 . Theo nhận định của chúng tôi, Năm 2018 – Mậu Tuất là năm có nhiều biến động khốc liệt sẽ diễn ra trên toàn thế giới. Xin giới thiệu thêm rằng, năm 2018 Mậu Tuất theo Huyền Không Đại Quái là Quái vận 6 ( Địa Sơn Khiêm – 1/6), tính theo nhị nguyên bát vận. Với mong muốn một năm mới an lành, thịnh vượng cho quý độc giả, chúng tôi gởi đến quý bạn bài viết “Phong thủy khai vận năm 2018 Mậu Tuất ”, chúng ta sẽ cùng nhau xem xét các hướng, phương vị tốt để kích hoạt những điều tốt lành, may mắn, trong phần tiếp theo chúng ta sẽ nhận diện các hướng (phương vị) xấu, nhằm mục đích để các bạn ngăn chặn, hạn chế rủi ro. Ngày đầu tiên của năm Mậu Tuất vào mùa xuân (Lập Xuân) là ngày 04 tháng 2 năm 2018 (Tây lịch) lúc 04h30’ Việt Nam.

Tư vấn Phong thủy năm 2018 Mậu Tuất: Phương hướng thịnh vượng, tốt lành, tích cực.

Trước tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu các hướng, phương vị tốt, tích cực trong phong thủy năm 2018 là gì? Tiếp đến, chúng tôi xem xét tới các hướng xấu, tiêu cực để tránh trong năm 2018. Hãy đọc cho đến khi kết thúc bài viết này để biết những điểm cần lưu ý, quan trọng liên quan đến nhà ở và văn phòng của bạn, sau đó cân nhắc nên bố cục phong thủy như thế nào để đón nhận điều may mắn, tốt lành trong ngôi nhà, văn phòng của bạn cho năm 2018.

Tài Lộc, Thịnh Vương:

Hướng quan trọng nhất mà các chuyên gia phong thủy khuyên bạn cần quan tâm là hướng, phương vị mà sao Bát Bạch (#8) – Tài Tinh cư trú. Năm 2018 Mậu Tuất, theo phong thủy huyền không phi tinh, Tài tinh (#8) cư ngụ tại Đông Nam. Trong vận 8 (theo tam nguyên cửu vận) , ngôi sao này đại diện cho tài sản, tài phú, bất động sản,.... Cách đơn giản nhất để tận dụng sức mạnh của nó là đặt một cái gì đó liên quan đến nước (Thủy) ở đây. Đơn giản vậy thôi.

Tuy nhiên, các bạn hãy cẩn thận, tùy thuộc vào bố cục phong thủy (trạch vận) của ngôi nhà, văn phòng, bởi một số căn nhà, văn phòng có thể không phù hợp, bởi vì nước (Thủy) cũng có thể mang lại tác động tiêu cực đến sức khỏe cho một số thành viên trong gia đình của bạn. Tài phú (vật chất) không bao giờ là miễn phí cả, nếu bạn kiếm được nhiều tiền hơn thì có thể bạn sẽ có tình trạng sức khỏe tồi tệ. Vì vậy, chúng tôi đề nghị không nên đặt một hồ nước lớn hay đài phun nước lớn như những gì các bạn đã được tư vấn, hay giới thiệu. Hãy luôn nhớ rằng, các bạn cần một sự cân bằng về sức khỏe và sự giàu có, cho bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Công danh, sự nghiệp, quý nhân:

Hướng, phương vị tốt thứ hai các bạn cần quan tâm là Tây Nam, năm 2018 Mậu Tuất, ngôi sao Quan tinh, sao Lục Bạch (#6) Vũ Khúc cư trú. Ngôi sao này luôn mang đến mọi cơ hội thăng tiến trong công việc, giúp bạn giành được sự công nhận từ các nỗ lực trong công việc . Đối với văn phòng kinh doanh, các bạn cũng nên tận dụng mở cửa để có thêm khách hang, cũng như nâng cao uy tín doanh nghiệp.

Học tập, nghiên cứu:

Nếu các bạn muốn may mắn hơn trong nghiên cứu, học tập và xúc tiến việc làm, các bạn có thể thử theo hướng Nam, Tây Bắc, vì năm 2018 ngôi sao Văn tinh (#4) Tứ Lục Văn Khúc và sao Quý Nhân (#1) Nhất Bạch, Tham Lang cư ngụ. Cả hai phương vị này có thể giúp bạn theo đuổi con đường học vấn, tri thức, học thuật, văn chương, mở rộng mối quan hệ, giao tiếp xã hội, kết hôn,… Hãy lưu ý đừng để cảm xúc vượt quá lý trí nếu chưa thật sự kiểm soát tốt.

Huyen không phi tinh luu nguyet nam 2018
Phong thủy huyền không phi tinh 2018
Cửu cung phi tinh

Tư vấn Phong thủy năm 2018 Mậu Tuất : Phương hướng tiêu cực, bệnh tật, hỏa tai, thị phi.

Trước hết, chúng ta hãy nói về các hướng (phương vị) mà có thể mang lại cho bạn đau ốm, tiêu cực nhất của năm 2018. Mỗi năm mới, chuyên gia phong thủy phải tìm kiếm vị trí, hướng hay phương vị có sao Ngũ Hoàng - Liêm Trinh (#5), còn được gọi là ngũ hoàng đại sát, trên cửu cung phi tinh. Ngũ hoàng sát (#5) là một ngôi sao rất xấu, nó liên quan đến bệnh tật, thiên tai, phá sản, phiền hà,... Trong năm 2018, ngôi sao này bay đến hướng, phương vị, góc Bắc.

Đối với ngôi sao Ngũ hoàng sát này, lời khuyên của phong thủy khai vận rất đơn giản. KHÔNG NÊN thực hiện bất kỳ công trình xây dựng, sửa chữa theo hướng, phương vị, góc này trong nhà hay văn phòng của bạn. Công trình xây dựng không chỉ bao gồm xây dựng mới, mà gồm những thay đổi và sửa chữa lớn. Ví dụ, bạn chắc chắn không nên khởi tạo bức tường mới hoặc thay thế gạch lát sàn nhà hay văn phòng theo hướng này. Về cơ bản, bất cứ điều gì mà chạm vào cấu trúc xây dựng nên tránh.

Bên cạnh đó, bạn nên cố gắng không đặt các công cụ thuộc ngũ hành HỎA, hay vật màu đỏ, tím hoặc màu da cam ở đây. Tất nhiên, một vật màu đỏ rất nhỏ ở hướng, phương vị, góc Bắc trong ngôi nhà hay văn phòng của bạn sẽ không gây tổn hại, nhưng vui lòng không bao giờ đặt bất kỳ vật dụng lớn nào ở đây. Hãy cố gắng giữ ổn định, yên tĩnh cho hướng (phương vị, góc) này, không đặt bất kỳ vật động (hoạt động ồn ào) ví dụ như bếp lò, máy phát điện… ở đây. Vì tất cả những vật thể động tại đây sẽ kích hoạt các năng lượng tiêu cực của Ngũ hoàng sát.

Tiếp theo, chuyên gia phong thủy sẽ nhận diện vị trí của sao Nhị Hắc (#2) – Bệnh Phù, vì nó mang lại bệnh tật, sự cố hỏa hoạn, bệnh dịch,… và là ngôi sao hung chỉ sau ngũ hoàng sát. Theo phong thủy huyền không phi tinh năm 2018 Mậu Tuất, Nhị Hắc (#2) ở Tây. Vì vậy, bạn cần phải có các biện pháp phòng ngừa như sao Ngũ hoàng sát cho phương, hướng, góc Tây. Không thực hiện các công trình xây dựng hoặc đặt bất kỳ công cụ, thiết bị, vật động hoặc ngũ hành Hỏa, màu đỏ ở Tây của ngôi nhà hay văn phòng của bạn.

Và sẽ không thừa khi nói đến sao Thất xích (#7) – Phá Quân, theo phong thủy Huyền Không phi tinh năm 2018 Mậu Tuất, sao Thất xích (#7) cư tại hướng, phương vị Đông, khi sao này được kích hoạt sẽ gây ra mất cắp, thị phi, lừa gạt, hỏa hoạn, tật ách.. để tránh thiệt hại các bạn cũng nên kiểm tra thiết bị phòng cháy, giám sát an ninh,…và các bạn cần phải có các biện pháp phòng ngừa như sao Ngũ hoàng sát (#5), Bệnh phù Nhị Hắc (#2) đã diễn giải.

Có vài lưu ý mà bạn nên cẩn trọng khi thực hiện khởi tạo công trình xây dựng trong năm Mậu Tuất. Đó là phương vị Tuất (Thái Tuế), Thìn (Tuế Phá) và Tam Sát ( Bắc: Nhâm Tý Quý). Nó sẽ mang lại những điều kém may mắn khi chúng ta kích hoạt năng lượng tiêu cực.

Với các lời khuyên trên, khi suy nghĩ các bạn sẽ thấy hơi bất thường và điên rồ, nếu theo lời khuyên trên thì về cơ bản là không có khả năng để các bạn sửa chữa ngôi nhà, văn phòng của bạn. Vì vậy, nhiều hướng dẫn này là bất khả xâm phạm!

Đúng, vì đây là sự thật. Nhưng nó không có nghĩa là bạn không thể sửa chữa mái nhà, hay văn phòng kinh doanh của bạn ngay cả khi thấm dột nước nghiêm trọng. Những gì bạn cần làm là hãy bắt đầu công trình sửa chữa của bạn từ các hướng tốt đầu tiên, và dần dần mở rộng công trình của bạn đến hướng xấu. Ý tưởng cơ bản là để thu hút sự may mắn, năng lượng tích cực từ các hướng tốt đầu tiên trước khi bạn kích hoạt năng lượng tiêu cực.

Hãy cố gắng đọc (và đọc lại) bài viết này của chúng tôi, từ dòng đầu đến dòng cuối cùng, nếu bạn không hiểu. Trong thực tế, đây là những lời khuyên đơn giản, các bạn sẽ không gặp khó khăn để hiểu và áp dụng. Phong thủy khai vận sẽ trình bày thêm để bạn đọc tham khào về Lưu nguyệt phi tinh từng tháng cho năm Mậu Tuất 2018, việc đánh giá khu vực, phương vị tốt xấu đều căn cứ ở tử bạch lạc cung ( Nơi chin sao cư trú).

Lưu nguyệt phi tinh - Tháng Giáp Dần Từ 04/02 – 04/03
Lưu nguyệt phi tinh Tháng Giáp Dần

Lưu nguyệt phi tinh - Tháng Át Mão Từ 05/03 – 04/04
Lưu nguyệt phi tinh Tháng Ất Mão

Lưu nguyệt phi tinh - Tháng Bình Thìn Từ 05/04 – 04/05
Lưu nguyệt phi tinh Tháng Bính Thìn

Lưu nguyệt phi tinh - Tháng Đinh Tị Từ 05/05 – 05/06
Lưu nguyệt phi tinh Tháng Đinh Tị

Lưu nguyệt phi tinh - Tháng Mậu Ngọ Từ 06/06 – 06/07
Lưu nguyệt phi tinh Tháng Mậu Ngọ

Lưu nguyệt phi tinh - Tháng Kỷ Mùi Từ 07/07 – 06/08
Lưu nguyệt phi tinh Tháng Kỷ Mùi

Lưu nguyệt phi tinh - Tháng Canh Thân Từ 07/08 – 07/09
Lưu nguyệt phi tinh Tháng Canh Thân

Lưu nguyệt phi tinh - Tháng Tân Dậu Từ 08/09 – 07/10
Lưu nguyệt phi tinh Tháng Tân Dậu

Lưu nguyệt phi tinh - Tháng Nhâm Tuất Từ 08/10 – 06/11
Lưu nguyệt phi tinh Tháng Nhâm Tuất

Lưu nguyệt phi tinh - Tháng Quý Hợi Từ 07/11 – 06/12
Lưu nguyệt phi tinh Tháng Quý Hợi

Lưu nguyệt phi tinh - Tháng Giáp Tý Từ 07/12 – 04/01/2019
Lưu nguyệt phi tinh Tháng Giáp Tý

Lưu nguyệt phi tinh - Tháng Ất Sửu Từ 05/01/2019 – 03/02/2019
Lưu nguyệt phi tinh Tháng Át Sửu

(Ngày đầu tiên của mùa xuân (Lập Xuân) năm Kỷ Hợi là ngày 04 tháng 2 năm 2019 (Tây lịch) lúc 10h15’ Việt Nam)

Các lời khuyên trên đây được thực hiện dựa trên cửu cung - Phong thủy huyền không phi tinh năm 2018 Mậu Tuất. Việc bố cục, trạch vận của mỗi ngôi nhà, mỗi văn phòng, mỗi địa điểm là khác nhau, nên có thể việc ứng nghiệm sẽ khác nhau, đồng thời còn tùy thuộc vào vị trí thực tế và thiết kế của từng ngôi nhà. Nếu cảm thấy phân vân, bạn nên gặp đúng chuyên gia phong thủy để tham khảo ý kiến trước khi thực hiện.

Thân chúc bạn đọc năm 2018 Mậu Tuất luôn Bình An và Hạnh Phúc.

Thân ái
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP