Xem Phong thủy Khai Vận là gì?

26/4/130 nhận xét

Tư vấn Phong thủy nhà ở - văn phòng - chung cư
Là việc ứng dụng phong thủy vào trong cuộc sống của mỗi cá nhân chúng ta, theo từng vị trí, địa điểm riêng biệt vào một thời vận nhất định, tức kết hợp Thiên - Địa - Nhân hợp nhất, bạn có biết chúng ta đang sống ở vận 8: 2004 – 2023 hay không!.

Như bạn đã biết, chúng ta có thể áp dụng phong thủy để lựa chọn nơi sống tốt, bố trí cách cục cuộc đất, nội thất hợp lý, trước để có được sự bình an, sức khoẻ cho gia đình cũng như bản thân, sau nữa là gia đạo hoà thuận hạnh phúc, con cái thuận thảo học tập chăm chỉ, kế nữa là mọi thành viên có công việc tốt, sự nghiệp và tài lộc vững vàng. Đó là khi chúng ta đã hoà hợp, biết tận dụng Thiên Khí và Địa Khí vào cuộc sống của chính chúng ta. Nếu bạn đã làm được những điều trên, tức bạn đã biết tận dụng được tối đa 30% sức mạnh hỗ trợ có được từ Phong thuỷ vào trong cuộc sống.


Một khi bạn đã thực hiện được những điều vừa nói trên, chúng tôi xin chúc mừng bạn và bạn hãy hành nghề Phong thuỷ để giúp ích cho những người kém may mắn hơn.
Phong Thuỷ Khai Vận sẽ mang lại lợi ích gì?

1.      Tận dụng được những khu vực phong thủy tốt, tức có thiên khí - địa khí vượng,
2.      Phòng (hoá giải) và tránh được những khu vực phong thủy xấu, tức có thiên khí - địa khí suy,
3.      Kết hợp Thiên khí - Địa khí – Nhân khí có lợi cho từng thành viên trong gia đình, theo từng mục đích riêng biệt (như con cái học chăm chỉ, sức khoẻ cho cha mẹ,..v.v…).

Một lợi ích tiềm ẩn phải kể đến: chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể giúp bạn vừa có được phong thủy tốt, cùng với cách bố trí không gian hợp lý, đầy đủ các công năng, cũng như đảm bảo về mặt mỹ thuật (kiến trúc) và kỹ thuật (phong thủy). Vì chúng tôi hiểu rằng, bạn sẽ luôn lo lắng, nếu đã phù hợp về phương diện phong thủy nhưng về mặt tiện ích sử dụng và mặt thẩm mỹ thì thế nào?

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ toàn diện khác, để mang lại tiện ích, tránh mất thời gian và tiết kiệm chi phí của bạn, đó là thiết kế phong thuỷ + thiết kế kiến trúc, để đảm bảo rằng bạn không chỉ có một tổ ấm phù hợp phong thủy, mà còn có một tổ ấm ấn tượng, đẹp. Bởi vì chúng tôi có chuyên môn và chuyên nghiệp trong cả hai lĩnh vực trên, đó là thế mạnh và sự khác biệt của chúng tôi.

Như chúng tôi đã trình bày ở trên, và muốn minh định rõ ràng với tất cả các bạn một lần nữa, phong thủy là công cụ trợ giúp (hỗ trợ thêm khoảng 30%), trợ lực thêm cho chúng ta trong cuộc sống, nếu chúng ta biết tận dụng, vì đó là Khoa học, có sự tính toán chính xác, có căn cứ nguồn gốc, chứ phong thủy không phải là chìa khoá vạn năng có thể làm được tất cả các yêu cầu của chúng ta. Trên có thiên vận, người có vận mệnh, trạch thì có trạch vận,…các bạn ạ!

Vì thế, nếu sau khi nhận được yêu cầu và thông tin, chúng tôi tiến hành kiểm tra bước đầu, nghiên cứu xong mà vị trí đó, hoặc ngày đó; hoặc sự vụ đó quá nguy hiểm cho các bạn mà không có giải pháp nào hoá giải được, hoặc có những yêu cầu không chính đáng, thì chúng tôi sẽ có một tư vấn chân thành cho các bạn, hoặc từ chối không tiến hành theo yêu của các bạn mong các bạn thông cảm. Chẳng hạn như: chúng tôi không thể biến bạn thành Tỷ phú Bill Gates thứ 2 hay Tỷ phú Lý Gia Thành thứ 2 được,..v.v… đó là sự thật. Nếu Phong thuỷ sư nào nói có thể hãy suy nghĩ thật kỹ! Tất cả những gì chúng tôi trình bày, chia sẻ cặn kẻ ở đây với các bạn vì đó là sự thật, trải nghiệm thực tiễn của chúng tôi mà rất ít người dám đối mặt với thực tế này.

Phong thuỷ Khai Vận có 2 hình thức chính:

1. Tư Vấn Phong Thuỷ Khai Vận Thường Niên ( Gia đình hoặc Doanh Nghiệp) - Phí thường niên
Nghĩa là sau khi chúng tôi thực hiện xong hồ sơ tư vấn lần thứ nhất và vẫn tiếp tục theo dõi, hướng dẫn cho thân chủ trong những năm kế tiếp theo lưu niên, lưu nguyệt,... cùng các sự vụ, mục đích khác nhau của thân chủ. Gói tư vấn gia đình << Xem chi tiết tại đây >>. Gói tư vấn doanh nghiệp theo thỏa thuận riêng.

2. Tư Vấn Phong Thuỷ Khai Vận Sự Vụ ( Gia đình hoặc Doanh Nghiệp) - Phí sự vụ (từng việc)
Nghĩa là sau khi chúng tôi thực hiện xong hồ sơ tư vấn lần thứ nhất và tiếp tục theo dõi hướng dẫn cho thân chủ khoảng từ 3 đến 6 tháng kế tiếp của lần thứ nhất. Tư vấn sự vụ gia đình << Xem chi tiết tại đây >>. Tư vấn sự vụ doanh nghiệp theo thỏa thuận riêng.

Phong Thuỷ Khai Vận phục vụ đối tượng và nhu cầu nào?

  1. Bạn cần lựa chọn mảnh đất để xây nhà, hoặc căn nhà (thuê hoặc mua), hoặc mặt bằng cơ sở kinh doanh để có phong thủy tốt;
  2. Bạn đang băn khoăn hoặc bất an về mảnh đất dự định xây nhà, hoặc căn nhà hiện hữu, hoặc cơ sở kinh doanh hiện tại có hợp phong thủy hay không? Và muốn hiểu rõ nguyên nhân vì sao sức khoẻ kém, cuộc sống luôn bất an, công việc & sự nghiệp không phát triển;
  3. Bạn đang cần cải tạo và cần sự trợ giúp của phong thủy cho căn nhà hiện hữu, hoặc cơ sở kinh doanh hiện tại, mặc dù bạn đã cố gắng tận lực (tận nhân lực tri thiên mệnh) nhưng vẫn chưa nhận được kết quả mỹ mãn;
  4. Hoặc bạn cần sự trợ giúp của phong thủy cho từng sự vụ cụ thể như:
    1. Cải thiện sức khoẻ cho thành viên trong gia đình;
    2. Cải thiện tài lộc;
    3. Chuyển đổi (thay đổi chổ ở, xuất ngoại hay công việc,…);
    4. Kết hôn;
    5. Gia đình hoà thuận;
    6. Ngăn chặn việc Cha/hoặc Mẹ hoặc chồng/hoặc vợ có quan hệ ngoài hôn nhân;
    7. Mong muốn có con;
    8. Con cái chăm học;
    9. Giải quyết việc kinh doanh hoặc buôn bán gặp nhiều khó khăn, bế tắc;
    10. Thường xuyên gặp những việc ngoài ý muốn như kiện tụng/thị phi, hoặc người hợp tác, người cộng tác hay bội ước,…
    11. Chọn thời điểm xây, cải tạo nhà hoặc cơ sở kinh doanh tốt;
    12. Chọn vị trí, kích thước, màu sắc thích hợp phong thuỷ cho các thiết bị, vật dụng trong nhà hoặc cơ sở kinh doanh;
    13. ...v.v…..
Phong Thuỷ Khai Vận thực hiện quy trình?

  1. Bạn vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi cụ thể như sau:
1.      Sự vụ (mục đích chính, yêu cầu) muốn tư vấn;
2.      Khoảng thời gian dự kiến hoặc một ngày xác định dự kiến thực hiện theo tây lịch của   bạn (ví như từ 8/8/2013 đến 9/9/2013 hoặc 8/8/2013,…).
3.      Hướng chính xác của căn nhà hoặc của cơ sở kinh doanh (hãy liên lạc với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết cách xác định); hoặc tham khảo bài Phong thủy nhà ở: Cách xem tâm nhà và hướng nhà
4.      Năm xây dựng căn nhà, hoặc cơ sở kinh doanh (kèm theo năm dọn vào ở, khai thác kinh doanh);
5.      Đối với căn nhà bạn đã ở lâu: thì đã tu sửa bao nhiêu lần? Tu sửa những gì? Và vào các thời điểm nào?
6.      Các bản vẽ, hoạ đồ nhà với tỷ lệ và thể hiện vị trí như cổng, cửa, các phòng, cầu thang,… chính xác. (Bản vẽ thiết kế sơ bộ, hoặc bản vẽ kỹ thuật thi công, hoặc bản vẽ tay của chính bạn)
7.      Cho biết địa chỉ chính xác, và chỉ dẫn cách đến nhà cụ thể (nhằm tránh những địa chỉ khó tìm, số mới - số cũ).
8.      Diễn tả chi tiết khu vực xung quanh nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn như: con đường, toà nhà cao, dòng sông, chợ, trường học, bệnh viện, đình chùa, nghĩa trang, v.v… tất cả những chi tiết này nằm ở vị trí nào của căn nhà như: trước mặt, bên trái, bên phải, phía sau, và khoảng cách của chúng bao xa đối với căn nhà. (đây là mục dành cho các bạn ở các nơi khác không ở tại Sài Gòn và Việt Nam). Nếu có được videoclip được từ trên cao quay xung quanh thì rất tốt.
9.      Nếu các bạn không ở tại Sài Gòn hoặc ở Việt Nam: hãy gởi file hình động (videoclip bằng máy quay phim hay bằng điện thoại) cho chúng tôi qua E.mail, hoặc đường link youtube. Còn các bạn ở tại Sài Gòn cũng có thể gởi để lưu làm tư liệu (vì riêng ở tại Sài Gòn chúng tôi sẽ đến tận nơi)
10.  Các bạn hãy liệt kê đầy đủ các thành viên sinh sống trong gia đình hoặc tất cả thành viên có trong cơ sở kinh doanh như: Họ tên, vai vế/chức vụ (Ông/bà; Cha/mẹ;…, hoặc Giám đốc; phó GĐ,…); Ngày tháng năm sinh tây lịch (có giờ sinh thì rất tốt); nghề nghiệp/chuyên môn;...v.v… càng chi tiết càng tốt.

Liên hệ: Cellphone: 0909 717 141 (Mr. Hải) - E.mail: phongthuykhaivan@gmail.com

*** Chúng tôi khuyến khích các bạn ở các địa phương khác (trừ ở Nước ngoài) nên sử dụng dịch vụ đến tận nơi, vì sự quan sát tận nơi (mục sở thị gồm: nhìn, nghe, ngửi, cảm nhận…cả bên ngoài, lẫn bên trong nhà) của chúng tôi sẽ chính xác hơn là chỉ hình dung qua diễn tả của các bạn.

  1. Kiểm tra thông tin (Nghiên cứu sơ bộ) sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ:
1.      Yêu cầu cung cấp thêm thông tin, hoặc giải thích rõ thông tin (nếu cần);
2.      Hỏi/ đặt một số câu hỏi chuyên môn để kiểm chứng (khi cần);
3.      Xem xét những khiếm khuyết của hồ sơ và đưa ra những giải pháp chính yếu nhất để giải quyết tận gốc theo yêu cầu của bạn, đồng thời kiểm tra khả năng, mức độ, điều kiện thực tế giải quyết khiếm khuyết của bạn (ví dụ: bạn có thể phá bỏ toilet ở đó và dời sang vị trí khác hay không?..v.v…) nhằm tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất theo điều kiện thực tiễn;
4.      Đánh giá tất cả các thông tin chúng tôi đã thu thập được để trả lời thực hiện hay không thực hiện yêu cầu tư vấn của bạn;
5.      Thông báo chi phí cụ thể với yêu cầu của bạn;
6.      Chỉ áp dụng tư vấn qua internet đối với thân chủ ở các địa phương khác (không ở Sài Gòn), hoặc ở nước ngoài.

  1. Triển khai tư vấn (Nghiên cứu và tư vấn chuyên sâu, khảo sát thực tế) sau khi 2 bên đã thống nhất tiến hành dịch vụ và chúng tôi đã nhận được 50% chi phí ứng trước:
1.      Xem xét môi trường, hoàn cảnh xung quanh của cuộc đất, hoặc căn nhà, hoặc cơ sở kinh doanh thực tế để áp dụng thiết kế phong thuỷ;
2.      Hướng dẫn cách thiết kế, phân vị công năng (cổng, các cửa, phòng khách, phòng ngủ, bếp, toilet, cầu thang, thông tầng,…), bố trí mọi thiết bị, vật dụng thiết yếu trên bản vẽ mặt bằng từng tầng với tỷ lệ, kích thước rõ ràng và đầy đủ để tiện cho việc thiết kế của bạn; và nhận 50% chi phí còn lại.
3.      Chúng tôi sẵn sàng làm việc với Kiến trúc sư của bạn (nếu có) để giải thích rõ ràng, cụ thể (trực tiếp hoặc điện thoại, e.mail);
4.      Đề ra các giải pháp tu sửa hoặc hoá giải thích hợp (nếu có);
5.      Chọn thời điểm tốt để động thổ, tu sửa và ngày giờ tốt nhập trạch (chúng tôi không đồng ý việc bạn sử dụng ngày giờ khác không phải do chúng tôi chọn)
6.      Theo dõi và hướng dẫn cho đến khi mọi việc hoàn tất.
7.      Giữ liên lạc từ 3 đến 6 tháng sau ngày hoàn tất để kiểm tra kết quả.
8.      Thời gian hoàn tất hồ sơ tư vấn là từ 05 đến 10 ngày.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan tâm về chính sách bảo mật của chúng tôi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0909 717 141 hoặc E.mail: phongthuykhaivan@gmail.com.


STT
PHONG THỦY
PHÍ SỰ VỤ
1
Phong thủy kiểm tra nhà hoặc văn phòng (hiện hữu)
18.000.000/lần/ Nhà phố; Căn hộ
28.000.000/lần/ Biệt thự; Văn phòng
2
Phong thủy thiết kế Toàn Diện
(Phong thủy + Bát tự + Chọn Ngày)
200.000/m2 với DT <= 200m2 
150.000/m2 với DT > 200m2
3
Chọn lựa nhà hoặc văn phòng
30.000.000/3 địa điểm/ lần
4
Chọn lựa Âm Trạch
/ huyệt/ lần
5
Hóa giải ngũ hoàng
1.500.000/ nhà/ lần
6
Hóa giải bệnh - thị phi
1.000.000/ nhà/ lần
7
Hóa giải tam sát
500.000/ nhà / lần
8
Hóa giải Thái tuế
500.000/ người/ lần


(***) Việc hóa giải từng năm đối với sự vụ được tính: Phí hóa giải + 18.000.000đ/lần tư vấn

(***) Trường hợp ở tỉnh, các địa phương khác không thuộc Sài Gòn:

         Phí tư vấn + Phí đi lại, Lưu trú (tùy theo địa điểm xa gần có mức khác nhau).

V. Phương thức tư vấn và đăng ký:

Công tác tư vấn được phân làm hai nhóm: xử lý hiện trường và tư vấn trực tiếp, nên cần phải có thời gian và các bước tiến hành cụ thể. Để thuận tiên cho công tác tư vấn chúng tôi luôn thực hiện theo lịch hẹn trước, anh/chị vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0909 717 141 (gặp Mr. Quý Hải).

VI. Phương thức thanh toán


Đồng ý sử dụng dịch vụ khi và chỉ khi thân chủ đã ứng trước 50% phí dịch vụ khi được thông báo tổng phí.


Hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng:


NH ACB - số TK: 26575979 - người thụ hưởng: Quý Hải
Trân trọng
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP