Phong thủy nhà, chung cư (văn phòng): Hướng Tây Bắc tốt hay xấu?

8/11/141nhận xét

La bàn phong thủy nhà ở hoặc văn phòng: Hướng Tây BắcPhong thủy nhà - Hôm nay, phong thủy khai vận sẽ giới thiệu tiếp đến các bạn về nhà hoặc văn phòng hướng Tây Bắc, tức nhà hoặc văn phòng toạ Đông Nam hướng Tây Bắc, và cũng mang hàm nghĩa chỉ hướng (phương, vị trí) Tây Bắc trong nhà hoặc văn phòng, nếu nhà hoặc văn phòng các bạn không phải nhà hoặc văn phòng toạ Đông Nam hướng Tây Bắc. Đồng thời, chúng tôi trả lời gián tiếp đến bạn đọc đã tham vấn phong thủy khai vận giúp xem phong thủy cho căn nhà toạ Đông Nam hướng Tây Bắc qua bài viết này. Chân thành cảm ơn sự tin tưởng của các bạn.

Các hướng nhà hoặc văn phòng mà phong thủy khai vận đã tư vấn cho các bạn để tự xem phong thủy trong các kỳ trước:

Biểu trưng phong thủy:

Hướng Tây Bắc (Quái Càn: Đầu, phổi, mặt, vùng ngực; nhân vật: cha, người trưởng). Mặt trời dần dần lăn ở hướng Tây, khi màn đêm sắp buông xuống thì hướng Tây Bắc là đường chân trời trước khi mặt trời lăn hẳn. Đây là tượng trưng cho sự vật điều đã hoàn thành, tất cả điều đến tận cùng, mọi kết quả và thu hoạch bày ra, đồng thời bao hàm ý tàn giữ.

Các biểu hiện nhà hoặc văn phòng có hướng Tây Bắc phong thủy vượng nhưmọi việc điều kiên trì tới cùng; Có danh tiếng tốt và địa vị trong xã hội; Biết sử dụng người tài, dễ thành công trong sự nghiệp kinh doanh; Tư chất thông minh; Hành vi chính trực nghiêm túc.

Các biểu hiện nhà hoặc văn phòng có hướng Tây Bắc phong thủy suy nhưDễ tin nhằm tà giáo mà tán tận gia sản; Công việc thường gặp trở ngại; Có khuynh hướng thô bạo; Dễ gặp sự cố giao thông; Có khuynh hướng tin thần không bình thường.

Về công việc & sự nghiệp:

Nếu hướng Tây Bắcphong thủy vượng (tốt): sức khoẻ tâm lý đều khỏe mạnh, có chí hướng lớn. Khi làm việc họ tràn đầy lòng hăng say, không ngại khó khăn. Bất luận trong hoàn cảnh khó khăn như thế nào, họ cũng có thể vượt qua, được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người.

Với nhà doanh nghiệp, họ có thể nắm bắt được tình thế có lợi; họ tự tin, có quyền uy, biết sử dụng nhân tài. Cho dù là nhân viên thông thường, họ cũng dễ được đề bạc nhờ năng lực lãnh đạo và tinh thần siêng năng. Kết quả của việc nỗ lực không ngừng sẽ giúp họ có danh tiếng và địa vị xã hội, mà còn khiến họ tích luỹ được tương đối nhiều tài sản. Ngoài việc được cấp trên kính phục ra, họ còn dễ thành công lớn nhờ ý tưởng đặc biệt sáng tạo của họ.

Nếu hướng Tây Bắcphong thủy suy (xấu): những người sống ở đây muốn chuyên tâm để hoàn thành một việc là không phải dễ. Họ thường làm cho qua chuyện, có đầu mà không có đuôi. Những khuyết điểm này biểu hiện ở người chủ nhà càng rõ rệt hơn.

Người làm ăn buôn bán sống ở đây, thường sẽ vì sách lược sai lầm mà dẫn đến thua lỗ. Nếu không, họ sẽ khoa trương xa xỉ để thể hiện thân phận của mình. Kết quả của việc mua danh cầu lợi là sự nghiệp ngày càng tuột dốc. Ngoài ra, nếu là nhân viên thông thường, họ cũng sẽ lười biếng mà đánh mất sự tính nhiệm của cấp trên. Họ thường chỉ vì cái lợi trước mắt mà đam mê những trò cờ bạc, cá cược, cho vay nặng lãi,v.v…từ đó dễ dẫn tới bị kiện tụng, hoặc vì liên lụy mà tù tội.

Về sức khỏe:

Nếu hướng Tây Bắc có phong thủy vượng (tốt): Hướng Tây Bắc tượng trưng cho sức hoạt động bền bỉ, người sống ở đây huyết áp bình thường, tuần hoàn máu tốt, cộng thêm chức năng phổi khá, cho nên tinh thần dồi dào, thể lực sung mãn, cho dù hoạt động cả ngày, cũng không cảm thấy mệt mỏi.

Khi còn trẻ, nếu họ thích vận động thì sức khỏe khá cường tráng, đầu óc suy nghĩ nhạy bén là điều đương nhiên. Quan trọng hơn là, khi bước vào thời vãn niên, sức khỏe và tâm lý của họ vẫn giữ được sự sôi nổi, không hề biểu hiện trạng thái lão hóa.

Nếu hướng Tây Bắc có phong thủy suy (xấu): chức năng tim, phổi của người sống ở đây sẽ trở nên suy yếu. Bất luận hoạt động ngành nghề gì, làm việc chẳng mấy chốc đã cảm thấy mệt mỏi, không sao thực hiện đến cùng, thường có cảm giác uể oải, không phấn chấn.

Vì thể lực suy yếu mà họ thiếu sức sống, tinh thần không ổn định, dễ mắc bệnh suy nhược thần kinh và chứng nhc đầu mãn tính, sống cuộc sống luôn làm bạn với thuốc thang.

Về gia đạo:

Gia đình sum họpNếu hướng Tây Bắc có phong thủy vượng (tốt)Gia trưởng là cột trụ trong nhà, được mọi người tôn trọng, cộng thêm sự quy tắc của cả bản thân họ làm cho cả nhà đoàn kết lại, gia vận sẽ khá lên.

Con cái trong nhà thông minh, lễ nghĩa, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, trong tập thể thường đứng ở vị trí lãnh đạo. Đối với công việc đều hoàn thành trong thời hạn, không có tình trạng trì trệ, nên càng được mọi người yêu mến.

Với nữ giới cho dù hôn nhân hơi chậm nhưng nhờ đó mà có phẩm chất cao thượng, khí chất tao nhã, nói năng mềm mỏng, s tìm được mối nhân duyên vừa ý.

Đối với nam giới chưa có gia đình, với yếu tố có lợi là sức hoạt động bền bỉ và sự nghiệp sáng sủa, họ cũng có thể tìm được bạn đời lý tưởng.

Nếu hướng Tây Bắc có phong thủy suy (xấu): Ngoài sức khỏe kém ra, sự ghiệp của chủ nhà còn khó thành tựu. Họ thường tự cao tự đại, ích kỷ, khiến cho con cái sẽ có hành vi thiên lệch, bướng bỉnh, bạo lực. Trong tình hình mọi người chỉ lo cho bản thân, thích phóng túng, việc chăm lo cho gia đình rất kém, nên gia vận đương nhiên không sao hưng thịnh được.

Với nữ giới chưa kết hôn cho dù rất xinh đẹp, nhưng vì họ có tính ương bướng do được nuông chiều nên thiếu sự dịu dàng của nữ tính, dễ làm cho người khác bực bội. Hơn nữa do họ hay mơ mộng cao xa, nên dù có gặp ý trung nhân nhưng vì tính tình của họ mà chia tay.

Người đã kết hôn sống ở đây, cuộc sống hôn nhân vốn đang hạnh phúc bỗng thay đổi trái ngược, hậu quả sẽ là gia đình không hòa thuận, thậm chí là kết cuộc ly hôn.

Kinh nghiệm phong thủy: sự vượng, suy phong thủy của hướng Tây Bắc, phương vị Tây Bắc (cung Càn) của nhà hoặc văn phòng phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian). Sự thịnh suy phong thủy này không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ.

Mong rằng sau bài viết này, các bạn nên quan sát, kiểm nghiệm và xem phong thủy cho chính mình, người thân, hy vọng thoả mãn được thắc mắc của các bạn. Chúc các bạn thành công.
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP