Phong thủy nhà, chung cư (văn phòng): Hướng Tây tốt hay xấu?

18/10/141nhận xét

Phong thủy nhà ở hoặc văn phòng: Hướng Tây tốt hay xấu?Xem phong thủy - Trong loạt bài về phong thủy nhà ở, sau hai bài trước đã giới thiệu về: "Phong Thủy Nhà ở hoặc văn phòng: hướng Đông tốt hay xấu?" và "Phong Thủy Nhà ở hoặc văn phòng: hướng Nam tốt hay xấu?" .Hôm nay, phong thủy khai vận sẽ giới thiệu đến các bạn về nhà hoặc văn phòng hướng Tây (tức toạ Đông hướng Tây) và cũng mang hàm nghĩa chỉ hướng (phương) Tây trong nhà nếu nhà các bạn không phải toạ Đông hướng Tây. Đồng thời chúng tôi cũng trả lời cho một bạn đọc Nguyễn Văn Tuyên đã gởi e.mail cho chúng tôi cần tư vấn về mảnh đất dự định mua toạ Đông hướng Tây.

Bài nên tham khảo:

Biểu trưng phong thủy:  Hướng Tây (Quái Đoài: miệng, lưỡi, phổi, xương; nhân vật: thứ nữ). Mặt trời lặn ở hướng Tây, là nơi mặt trời dần đi vào đường chân trời, kết thúc một ngày. Đó cũng là lúc trở về nhà, cả nhà đoàn tụ.  Hướng Tây có xu hướng ổn định, bảo thủ, chậm chạp, giữ vững cái đã có. Đối với sự việc mới khó tiếp thu, khó đổi mới, không xác định mục đích, thiếu chủ ý, những điều trên đều là ảnh hưởng tiềm tàng của hướng Tây.

Biểu hiện của ngôi nhà hoặc văn phòng có hướng Tây phong thủy vượng (tốt): Kinh tế sung túc ổn định; Giỏi kinh doanh; Có tài ăn nói, giỏi giao tiếp; Cuộc sống gia đình hoà thuận, ổn định; Thích sống nhàn; Bạn gái tràn đầy sức thu hút. 

Biểu hiện của ngôi nhà hoặc văn phòng có hướng Tây phong thủy suy (xấu): Biếng nhác, chậm chạp, ham cuộc sống sung sướng mà đi vào con đường tà đạo; Khổ vì tiền của; Thường xuyên thay đổi việc làm, cuộc sống không ổn định; Dễ mắc bệnh về vòm họng, miệng, lưỡi, thắt lưng; Luôn có xích mích trong gia đình dù là việc nhỏ. 

Về công việc - sự nghiệp

Nếu có hướng Tây phong thủy vượng: thì có thể tích luỹ của cải. Người sống ở đây có đầu ốc kinh doanh tốt, nhạy bén, những dự đoán đầu tư đều khá chính xác, công việc kinh doanh phát triển thuận lợi. Do giỏi kinh doanh và có tài ăn nói, vì vậy, người giao thiệp rộng rãi, tin tức nhanh nhạy, thì sẽ thu lợi càng lớn hơn. Trong công việc cũng nhờ giỏi ăn nói, giỏi giao tiếp nên được cấp trên trọng dụng, có nhiều cơ hợi thăng tiến. 

Nếu có hướng Tây phong thủy suy: thì sẽ gặp khó khăn về kinh tế, thậm chí bị mất của, nhưng sẽ không ảnh hưởng ngay tức khắc mà như có thể vì làm ăn thất bại, rồi vay mượn, nợ tiền,v.v…cứ thế nối tiếp nhau đến, thậm chí có thể vì vậy mà dẫn đến kiện tụng, lao tù nhà tan cửa nát. 

Về sức khoẻ

Nếu có hướng Tây phong thủy vượng: sẽ giúp ích rất lớn về phổi, tinh lực dồi dào, thể lực sung mãn. Vì cuộc sống thường có tâm trạng cởi mở nên khoẻ tốt, bất luận là làm việc hay vui chơi giải trí, họ đều có thể hưởng trọn niềm vui. 

Nếu có hướng Tây phong thủy suy: phổi sẽ không khoẻ mạnh, về phương diện tinh thần hay thể lực đều có hiện tượng mệt mỏi, không sao đảm đương công việc tới cùng. Do thể lực không đủ nên dễ mắc các bệnh về khí quản, không thể tập trung tinh thần vào công việc, thường xảy ra tình trạng làm nhiều mà hiệu quả ít. 

Cần cẩn thận bệnh khoang miệng, do răng không tốt nên khí nhai kỹ dẫn đến các bệnh đường tiêu hoá, cơ thể cảm thấy uể oải, thiếu tinh thần. 

Về gia đạo

Nếu có hướng Tây phong thủy vượng: thì đối với bạn gái chưa kết hôn thường có kết quả tốt. Họ có cá tính, năng lực và sức quyến rũ cũng là nhân tố quan trọng để đối tượng mến phục. Nếu là bạn trai chưa kết hôn, ngoại trừ tài vận tốt, họ còn cưới đựơc người vợ hiền, giỏi quản lý tiền bạc.

Mọi người trong nhà đều giỏi quản lý tiền bạc, không phung phí, chi tiêu điều đúng giá trị lớn nhất của nó; cuộc sống mặc dù giản dị tiết kiệm nhưng không phải keo kiệt. Không khí vui vẻ luôn có trong nhà, đối với việc ăn uống rất sành và có nghiên cứu, tính toán, nhờ vậy cuộc sống gia đình tương đối hạnh phúc.

Kéo theo tiềm năng cuộc sống gia đình ổn định, người sống ở đây sẽ rất hoà thuận, cá tính cởi mở, không để bụng chuyện nhỏ nhặt.

Nếu có hướng Tây phong thủy suy: đối với nam nữ chưa kết hôn đều ảnh hưởng khá lớn, họ là những người thích làm theo ý mình, không chịu nghe lời khuyên bảo cuả người lớn, thích chìm đắm trong sắc dục mà đánh mất bản thân, cuộc sống phóng túng. Cho dù đã thành gia lập thất, cuộc sống hôn nhân cũng sẽ không hạnh phúc, chỉ tạo ra thêm những vấn đề rắc rối trong gia đình mà thôi. Cuối cùng, kết cuộc thường chỉ là ly hôn. 

Các thành viên sẽ có hành vi chi tiêu phung phí. Do thiếu thông cảm trong gia đình mà thường xuyên la cà ở các nơi giải trí, người nhà khó mà sum vầy trong bữa ăn gia đình thiếu cơ hợi để liên kết tình cảm, kết quả sẽ khiến cho người trong nhà không muốn về nhà.

Kinh nghiệm phong thủy: sự vượng, suy phong thủy của hướng Tây, phương vị Tây (cung Đoài) của nhà hoặc văn phòng phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian). Sự thịnh suy phong thủy này không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ, hợp mệnh hay không hợp mệnh.

Sau khi đọc bài này, bạn nên quan sát và kiểm nghiệm phong thủy cho chính mình, người thân. Hy vọng thoả mãn được mong muốn của các bạn. Chúc các bạn thành công.
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP