Phong thủy nhà, chung cư (văn phòng): Hướng Đông Bắc tốt hay xấu?

26/10/141nhận xét

La bàn Phong thủy nhà ở hoặc văn phòng: Hướng Đông BắcXem phong thủy - Hôm nay, phong thủy khai vận sẽ giới thiệu tiếp tục đến các bạn về nhà hoặc văn phòng hướng Đông Bắc, tức nhà  hoặc văn phòng toạ Tây Nam hướng Đông Bắc, và cũng mang hàm nghĩa chỉ hướng (phương, vị trí) Đông Bắc trong nhà hoặc văn phòng, nếu nhà hoặc văn phòng các bạn không phải nhà hoặc văn phòng toạ Tây Nam hướng Đông Bắc  Đồng thời, chúng tôi tư vấn gián tiếp đến các bạn đọc đã gởi E.mail nhờ phong thủy khai vận tư vấn về căn nhà hoặc văn phòng đang ở, nhà hoặc văn phòng toạ Tây Nam hướng Đông Bắc qua bài viết này. Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, quan tâm của quý độc giả dành cho.

Bài nên tham khảo:
Trong loạt bài phong thủy nhà ở hoặc văn phòng cho 4 hướng nhà tứ chính (xem danh sách bên dưới) mà phong thủy khai vận đã giới thiệu, chúng ta sẽ lần lượt được tham khảo và học phong thủy thêm 4 hướng nhà tứ ngung (tứ duy), để tự xem phong thủy cho chính các bạn là nhà hoặc văn phòng hướng Đông Bắc, nhà hoặc văn phòng hướng Đông Nam, nhà hoặc văn phòng hướng Tây Nam và cuối cùng là nhà hoặc văn phòng hướng Tây Bắc, mời các bạn đón xem.

Biểu trưng phong thủy:

Hướng Đông Bắc (Quái Cấn thuộc thổ: núi,… nhân vật: út nam) tượng trưng cho sự giao thoa hoán đổi giữa ban đêm và ban ngày, giữa âm và dương. Bắt đầu cho những biến hoá mới, nó vừa có ý nghĩa gợi ý, tiến lên, đồng thời cũng biểu thị cho sự kết thúc và dừng lại. 

Biểu hiện phong thủy của nhà hoặc văn phòng có hướng Đông Bắc vượng: Cuộc sống gia đình hạnh phúc, được cha mẹ, anh em và họ hàng giúp đỡ, có lợi tức từ bất động sản, quan niệm tiền bạc đúng đắn, không lãng phí, khi gặp trở ngại đều có thể vượt qua thuận lợi, được hưởng thụ thành quả mỹ mãn. 

Biểu hiện phong thủy của nhà hoặc văn phòng có hướng Đông Bắc suy: Người nhà bất hoà, ít qua lại với họ hàng thân thuộc, gia vận ngày càng sa sút, tổn thất tiền của lớn một cách bất ngờ, làm ăn nhiều thất bại đến phá sản, bị người khác lừa gạt bất động sản.

Về công việc - sự nghiệp:

Nếu ngôi nhà hoặc văn phòng có hướng Đông Bắc phong thủy vượng: sự nghiệp của các thành viên ngày càng thăng tiến, phát triển ổn định. Do thuộc loại cần kiệm, tài lực hùng hậu, nhà doanh nghiệp với phương pháp kinh doanh ổn định từng bước và có thể tích luỹ dần một số tiền của lớn. Là người giỏi quản lý tài sản, nếu đầu tư địa ốc dễ thành công với thu nhập lớn.

Nếu ngôi nhà hoặc văn phòng có hướng Đông Bắc phong thủy suy: các nhà doanh nghiệp thường thay đổi quyết định như chong chóng, lại thường mơ mộng hảo huyền và có nhiều tham vọng. Vì vậy, bạn bè và nhân viên đều xa lánh, nên không được sự hỗ trợ, đương nhiên cũng không tạo được cục diện mới. Nếu là nhân viên công ty thì họ sẽ thường xuyên nghỉ không phép, biếng nhác, cho nên không sao làm việc cố định một nơi, phải thường xuyên thay đổi công việc. Ảnh hưởng lớn thì có thể chìm đắm trong tửu sắc, uy tín không tốt, thiếu đầu ốc kinh doanh, sau cùng dẫn đến tính trạng một xu cũng không dính túi.

Về sức khỏe: 

Nếu ngôi nhà hoặc văn phòng có hướng Đông Bắc phong thủy vượng: hướng đông bắc có hàm nghĩa biến hoá, người sống ở đây có thể thích ứng mọi thay đổi khí hậu thời tiết, không ngại mưa nắng nóng lạnh, sức khỏe tốt, tính cách cũng lạc quan. Hệ thống tiêu hoá tốt, tinh lực dồi dào, nhất là xương sống và các khớp điều khỏe và dẻo dai, đầy sức sống, luôn giữ được vẻ tươi trẻ.

Nếu ngôi nhà hoặc văn phòng có hướng Đông Bắc phong thủy suy: Người sống ở đây dễ mắc các bệnh về viêm khớp, xương cốt bị thương v.v…khiến cơ thể ngày càng yếu, kèm theo sẽ ảnh hưởng đến công việc.

Về gia đạo:

Gia đình hanh phuc - phong thuy nha oNếu ngôi nhà có hướng Đông Bắc phong thủy vượng: Trong nhà sẽ luôn tràn đầy bầu không khí ấm áp, ít xảy ra tranh chấp, trên hiền dưới thảo, khi gặp vấn đề đều bàn bạc tìm cách giúp đỡ nhau. Đối với gia vận và sự nghiệp rất có lợi.. Bất luận là nam hay nữ, họ đều có tính cần kiệm, làm việc đến nơi đến chốn, không mơ tưởng cuộc sống xa hoa, thiếu thực tế. Khi đến tuổi kết hôn, đều có thể kết mối duyên lành, hơn nữa ít bị áp lực về kinh tế. 

Đàn ông thì quan tâm chu đáo, dịu dàng với vợ; phụ nữ thì có tầm nhìn hơi cao, dù họ không lấy tiền bạc làm tiêu chuẩn vẫn có thể lấy được tấm chồng có địa vị trong xã hội. Đương nhiên, giáo dục, phẩm đức và sự tu dưỡng cũng là ưu điểm của những phụ nữ này. 

Nếu ngôi nhà có hướng Đông Bắc phong thủy suy: không khí hài hoà vốn có sẽ bị phá huỷ hoàn toàn, người nhà dễ xảy ra xung đột, tình cảm của vợ chồng dễ vì chuyện nhỏ mà gây gổ, và cũng dễ vì người khác ma mất tin tưởng lẫn nhau, làm tổn hại nhau.

Những người sống ở đây không có quan niệm đúng đắn về kinh tế, tiêu tiền phung phí, cộng thêm tính ích kỷ; quan hệ với họ hàng, bạn bè cũng ngày càng xấu. Sau cùng dễ diễn biến thành trở mặt nhau, khiến cho gia đình ly tán, thiếu ấm cúng.

Người chưa kết hôn thì thường vì chuyện bé xíu mà gây gổ, cộng thêm các vấn đề về kinh tế, tác động của người thân, bạn bè và thói quen cuộc sống, v.v…dễ chia ly. Cho dù đã kết hôn, thì cuộc sống hôn nhân cũng không có cảm giác hạnh phúc. 

Kinh nghiệm phong thủy: sự vượng, suy phong thủy của hướng Đông Bắc, phương vị Đông Bắc (cung Cấn) của nhà hoặc văn phòng phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian). Sự thịnh suy phong thủy này không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ.

Sau khi đọc bài này, các bạn nên quan sát, kiểm nghiệm và xem phong thủy cho chính mình, người thân. Hy vọng thoả mãn được mong muốn của các bạn. Chúc các bạn thành công.
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP