Phong thủy nhà, chung cư (văn phòng): Hướng Đông Nam tốt hay xấu?

29/10/141nhận xét

Phong thủy nhà ở hoặc văn phòng: Hướng Đông NamXem phong thủy - Hôm nay, phong thủy khai vận sẽ giới thiệu tiếp đến các bạn về nhà hoặc văn phòng hướng Đông Nam, tức nhà hoặc văn phòng toạ Tây Bắc hướng Đông Nam, và cũng mang hàm nghĩa chỉ hướng (phương, vị trí) Đông Nam trong nhà hoặc văn phòng, nếu nhà hoặc văn phòng các bạn không phải nhà hoặc văn phòng toạ Tây Bắc hướng Đông Nam. Đồng thời, chúng tôi trả lời gián tiếp đến bạn đọc đã gởi E.mail nhờ phong thủy khai vận xem phong thủy cho căn nhà toạ Tây Bắc hướng Đông Nam qua bài viết này. Chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng của bạn đọc, với các ý kiến góp ý, xây dựng, cũng như các vấn đề đọc giả đã gởi qua E.mail.

Bài nên tham khảo:
Các hướng nhà hoặc văn phòng đã tư vấn xem phong thủy trong những kỳ trước:

Biểu trưng phong thủy: 

Hướng Đông Nam (Quái Tốn: gan, mật, tay, vai; nhân vật: trưởng nữ). Do ánh nắng buổi sáng chiếu từ hướng Đông Nam, tuy không mạnh bằng hướng chính Đông, nhưng vì mặt trời mọc lên, ngầm bao hàm ý nghĩa các sự vật đang từ từ phát triển, dần dần định hình, tràn đầy lòng hăng hái và sức sống, dễ được sự tin tưởng của người nên có rất nhiều cơ hội thành công. 

Các biểu hiện phong thủy của nhà hoặc văn phòng hướng đông nam vượng: Trạng thái tinh thần ổn định, Sức khoẻ tốt, thể lực dồi dào. 

Các biểu hiện phong thủy của nhà hoặc văn phòng hướng đông nam suy: Quan hệ với người xấu, đam mê rượu chè, cuộc sống phóng túng, vận may kém, dễ gặp tai nạn.

Về công việc & sự nghiệp: 

Nếu ngôi nhà hoặc văn phòng có hướng Đông Nam phong thủy vượng: Hướng Đông Nam có ý nghĩa tượng trưng là gió, vì gió đến từ nơi xa, nhờ những vụ giao dịch phương xa, việc làm ăn đương nhiên sẽ phát triển lớn. Quan hệ giao thiệp càng rộng, uy tín tốt. Thông thường các thành viên thường giỏi xã giao, nên dễ dàng được sự tin tưởng của người khác, đặc biệt người làm công việc đối ngoại, vì quan hệ tốt nên họ có thể giải quyết dễ dàng các sự việc xảy ra bất ngờ.

Đặc biệt, đối với trưởng nữ, nghề nghiệp khá tốt, biểu hiện nổi bật, giúp ích cho sự nghiệp của chồng, không những rất được cấp trên tin tưởng mà tình cảm đồng nghiệp cũng rất hoà đồng. 

Nếu ngôi nhà hoặc văn phòng có hướng Đông Nam phong thủy suy: thì những tình hình hoàn toàn ngược lại, trăm việc đều không thuận lợi, học hành, làm việc luôn trì trệ. 

Về sức khỏe: 

Nếu ngôi nhà hoặc văn phòng có hướng Đông Nam phong thủy vượng: Đường ruột là cơ quan hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể, hướng Đông Nam rất có ảnh hưởng đến chức năng này. Sự hấp thụ dinh dưỡng tốt, con người sẽ cường tráng, khỏe mạnh, tin lực dồi dào. Ngoài ra, nhờ hệ thống hô hấp khỏe nên họ không dễ nhiễm các bệnh truyền nhiễm, trạng thái tin thần ổn định.

Nếu ngôi nhà hoặc văn phòng có hướng Đông Nam phong thủy suy: do chức năng hấp thụ của đường ruột kém sẽ kèm theo ảnh hưởng đến thể chất, thần kinh cũng khá yếu, dù không mắc bệnh họ cũng cảm thấy yếu sức, mệt mõi. Do thường xuyên mắc bệnh, dù rất cố gắng điều dưỡng cũng khó mà cải thiện được thể chất. Cộng thêm vào đó là các bệnh về đường hô hấp, người lúc nào cũng buồn phiền. 

Về gia đạo:

Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy vượng: Các thành viên trong nhà đều vui tươi. Lời nói và hành động của họ lúc nào cũng đi đôi, có trình tự, tình cảm giữa người nhà với nhau rất tốt đẹp. Quan hệ xóm giềng cũng đầy tinh thần tương trợ, bạn bè có tình cảm sâu đậm. Khi gặp khó khăn, họ được mọi người giúp đỡ một cách nhanh chóng, dễ dàng vượt qua khó khăn.

Cuộc sống hôn nhân khi sống ở đây, cho dù điều kiện vật chất eo hẹp cũng có sống cuộc sống hạnh phúc. 

Nếu là chưa có gia đình, với tính tình hiền lành, giỏi giao tiếp, đối nhân xử thế tốt, đối với nữ thì rất nữ tính, có sức thu hút. Cho nên họ muốn tìm được bạn đời lý tưởng là không khó. Dù vẻ bề ngoài và gia đình hai bên có sự chênh lệch vẫn thành duyên lành, sống cuộc sống hạnh phúc. 

Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy suy: người sống ở đây với một bầu không khí ảm đạm, thiếu lý tưởng và mục tiêu đối với cuộc đời, họ thường chỉ theo đuổi cuộc sống xa hoa, hưởng thụ vật chất.  Họ cũng không có tình bạn cao quý. Khi xảy ra chuyện ngoài ý muốn không có ai ngó ngàng, thiếu sự che chở của tình thương gia đình.

Đối với thanh thiếu niên khi bị thế giới ngoài cám dỗ, thường sẽ không tự chủ được mà chìm đắm trong cạm bẩy, sống cuộc sống phóng đãng, đánh mất đi tương lai của mình.

Cuộc sống hôn nhân thường xảy ra tranh chấp, khó tránh kết cuộc ly thân hoặc ly hôn. Những người mới kết hôn sống ở ngôi nhà này, thường thì hôn nhân vốn đang tốt đẹp bỗng xảy ra gây gổ không ngừng, ân ái trở thành oan gia. Cuộc sống không vui nhưng không sao dứt ra được.

Nếu chưa kết hôn, khi đến tuổi kết hôn vẫn chưa có đối tượng, mà cả khi có đối tượng cũng trì trệ kéo dài, thành kết hôn muộn, mặc dù có điều kiện tốt.

Kinh nghiệm phong thủy: sự vượng, suy phong thủy của hướng Đông Nam, phương vị Đông Nam (cung Tốn) của nhà hoặc văn phòng phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian). Sự thịnh suy phong thủy này không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ.

Mong rằng sau bài viết này, các bạn nên quan sát, kiểm nghiệm và xem phong thủy cho chính mình, người thân. Hy vọng thoả mãn được mong muốn của các bạn. Chúc các bạn thành công.

Nhà phong thủy Quý Hải

Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP