Phong thủy nhà, chung cư (văn phòng): Hướng Tây Nam tốt hay xấu

31/10/141nhận xét

La bàn phong thủy nhà ở hoặc văn phòng: Hướng Tây NamPhong thủy nhà - Hôm nay, phong thủy khai vận sẽ giới thiệu tiếp đến các bạn về nhà hoặc văn phòng hướng Tây Nam, tức nhà hoặc văn phòng toạ Đông Bắc hướng Tây Nam, và cũng mang hàm nghĩa chỉ hướng (phương, vị trí) Tây Nam trong nhà hoặc văn phòng, nếu nhà hoặc văn phòng các bạn không phải nhà hoặc văn phòng toạ Đông Bắc hướng Tây Nam. Đồng thời, chúng tôi trả lời gián tiếp đến bạn đọc đã tham vấn phong thủy khai vận xem phong thủy cho căn nhà hoặc văn phòng toạ Đông Bắc hướng Tây Nam qua bài viết này. Chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng của bạn đọc.


Bài nên tham khảo:
Các hướng nhà đã tư vấn để các bạn tự xem phong thủy trong các kỳ trước:

Biểu trưng phong thủy:

Hướng Tây Nam (Quái Khôn, dạ dày, bao tử, nhân vât: Mẹ) là hướng thời khắc buổi trưa, không những là thời điểm mà còn là lúc bắt đầu xuống dốc. Đây là tượng trưng vạn vật ở trang thái chín mùi, đầy đủ, không ngừng cố gắng và bắt đầu phát huy công hiệu của chúng. 

Các biểu hiện phong thủy của nhà hoặc văn phòng có hướng Tây Nam vượngKhỏe mạnh, dồi dào tinh lực, đam mê công việc, thái độ khiêm tốn, gây được cảm tình nơi người khác, dễ được lợi từ bất động sản, có nhiều bạn bè.

Các biểu hiện phong thủy của nhà hoặc văn phòng có hướng Tây Nam suy: khó làm chủ hay đứng đầu; dễ mắc bệnh đường ruột, tiêu hóa, nữ giới sức khỏe yếu, thường xuyên ốm đau; gia đình hay bị liên luỵ, gây phiền phức không ngừng; tổn thất từ bất động sản.

Về công việc - sự nghiệp: 

Nếu hướng Tây Namphong thủy tốt: những người sống ở đây sẽ có thái độ làm việc siêng năng và nghiêm túc, xây dựng nền tảng ổn định cho sự thành công sau này. Nếu là doanh nghiệp họ sẽ có tính cầu thị, khiêm tốn, sức chịu đựng cao, làm việc cần mẫn; thêm vào đó là tinh thần phục vụ tốt, nên dễ được sự tính nhiệm của mọi người, khiến cho sự nghiệp ngày càng phát triển. 

Ngược lại, Nếu hướng Tây Nam có phong thủy suy:  nhà doanh nghiệp sẽ ủ rủ, thiếu tinh thần, có thái độ lười biếng tiêu cực, trong công việc thường làm mất lòng tin với khách hàng, sự nghiệp đương nhiên ngày càng xuống dốc. Là nhân viên công ty, ngọai trừ tính lười biếng, tiêu cực ra, họ còn ngạo mạn cô chấp, luôn tự cho mình là đúng, nên thường xuyên xảy ra va chạm với đồng nghiệp, phải luôn thay đổi công việc, khó mà ổn định, từ đó dẫn tới khó khăn về kinh tế.

Những người sống ở đây thường xuyên bỏ lỡ công việc giữa chừng, thường không có thái độ cầu thị, dễ bị người khác dụ dỗ lừa gạt. Cho dù họ đang có rất nhiều bất động sản, cũng sẽ khánh kiệt rất nhanh, đến nổi trắng tay, phải vay mượn để sống qua ngày.

Về sức khoẻ: 

Nếu hướng Tây Nam có phong thủy tốt: người sống ở đây sẽ có chức năng tiêu hóa tốt,  có tinh thần, sức họat động tốt, có sức chịu đựng, từ đó đi đến thành công trong sự nghiệp, cho dù phải đối mặt với khó khăn, trở ngại họ cũng dũng cảm vượt qua. 

Nếu hướng Tây Nam có phong thủy suy: Họ thường thiếu sức kiên trì, tinh thần lại dễ uất ức bất an, trong già hơn so với tuổi tác thực tế. Nữ giới ở đây dễ mắc bệnh hiểm nghèo, đặc biệt, hệ thống tiêu hóa, bệnh phụ khoa,...

Về gia đạo:

Phong thủy nhà ở hạnh phúcNếu hướng Tây Nam có phong thủy tốtVì hướng Tây Nam là tượng trưng sự thỏa mãn, thì những người sống ở đây gia đình hòa thuận hạnh phúc, anh em tôn trọng nhau, cha hiền mẹ từ, gia đình đoàn kết, tình cảm hoà hợp.

Thái độ làm việc nghiêm túc cũng là một đặc điểm chung của cách cuộc này, thêm vào đó là có lý tưởng, mục tiêu tương đồng. Cho dù mọi người trong nhà điều có công việc riêng, nhưng luôn giúp đỡ, quan tâm nhau.

Phụ nữ giúp đỡ nhiều đối với sự nghiệp của chồng, bất luận quan hệ giao tiếp hay trong công việc, sự hợp tác chặt chẽ của họ sẽ làm tăng thêm tình cảm vợ chồng.

Bạn nam chưa có gia đình, do cá tính cần cù, làm việc nghiêm túc và cố gắng, thêm vào đó là lòng say mê làm việc, nên rất dễ lọt vào mắt xanh của phụ nữ. Do có nhiều điều kiện lựa chọn, nên muốn kết được duyên lành không phải là chuyện khó, cuộc sống sau này cũng rất hạnh phúc. 

Bạn gái độc thân, cho dù không xinh đẹp nhưng thường lại có sức thu hút đặc biệt, được nhiều người theo đuổi. sau khi kết hôn thì tình thân mẫu mực, mặn nồng, mọi người yêu mến. Họ có thể giúp cho chồng thành công trong sự nghiệp, ở nhà là một người vợ đảm đang. 

Ngược lại, Nếu hướng Tây Nam có phong thủy suythì tính cần cù sẽ giảm đi nhiều, mọi người làm việc điều có tâm lý qua loa, đại khái, khiến cho công việc thường xảy ra sơ xuất, cuộc sống chung sẽ thiếu sự thông cảm hài hòa, đương nhiên làm cho gia đình mất đoàn kết. 

Ngoài ra, phụ nữ trong nhà thường có tâm lý và thái độ tự cho mình là đúng, cố chấp, không chịu nghe lời khuyên của người khác. Khiến người chồng sẽ vì vậy mà mất hết uy nghiêm, trong công việc sẽ biểu hiện biến nhát, tiêu cực, làm cả gia đình hổn loạn, thiếu mục tiêu trong cuộc sống, kém hạnh phúc.

Trong nhà phụ nữ sẽ nắm quyền. Bạn nam độc thân sẽ vì phụ nữ trong gia đình quá khó khăn mà gặp nhiều trở ngại trong hôn hân. Cho dù đã kết hôn, cuộc sống khó hạnh phúc.

Bạn gái còn độc thân do được nuông chiều nên có tính bướng bỉnh, phóng túng, vì vậy khó tìm được mối duyên lành, dù đã kết hôn thì cũng sẽ vì tính tình trái nết mà gây gổ cải vả không ngừng. Đặc biệt là phụ nữ độc thân đi làm vịêc, ngày thường tuy tiếp xúc nhiều đàn ông, nhưng do thiếu quan tâm nên thường làm lỡ tuổi thanh xuân. Họ vốn cho rằng mình dư tiêu chuẩn để tìm được nơi tốt, nhưng rốt cuộc cao thì không tới, thấp thì không ưng.

Kinh nghiệm phong thủy: sự vượng, suy phong thuỷ của hướng Tây Nam, phương vị Tây Nam (cung Khôn) của nhà hoặc văn phòng phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian). Sự thịnh suy phong thủy này không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ.

Mong rằng sau bài viết này, các bạn nên quan sát, kiểm nghiệm và xem phong thủy cho chính mình, người thân, hy vọng thoả mãn được thắc mắc của các bạn. Chúc các bạn thành công.

Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP