Luận Mệnh: Đoán tính cách qua ngày sinh (1)

22/4/130 nhận xét

Phong thủy khai vận Hãy nói cho chúng tôi biết bạn sinh vào ngày nào trong tháng, chúng tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là người như thế nào trong cuộc sống và tình yêu. Bạn nên dùng nhiệm ý, khởi ý (nghĩ đến và làm) để xem xét thì sự mầu nhiệm rất chính xác. Hãy thử 1 lần, không nên làm hai lần trong cùng 1 thời điểm (tác dụng như xin xăm quẻ).

Ngày 1. Bạn rất hiếu kỳ, thích cống hiến, quan tâm đến việc đang làm và ít bị chi phối bởi những thứ khác. Tuy nhiên, bạn sẽ thành công nếu kiên nhẫn hơn. Bạn tin rằng có tình yêu sét đánh và ấn tượng đầu tiên là quan trọng nhất. Bạn luôn muốn giữ hòa khí nhưng tình cảm rất rõ ràng, chỉ có thể yêu hoặc ghét, không có sự mập mờ.

Ngày 2. Có ý thức cộng đồng cao, có khả năng tự chủ nhưng ít khi theo đuổi công việc đến cùng, thường tự khép mình với thế giới xung quanh. Tình yêu tiến triển chậm nhưng yên ổn. Bạn là một người lãng mạn và chung thủy.

Ngày 3. Là ngày của những người lãng mạn nhưng rất linh hoạt, vui tính. Sinh ngày này, bạn là người cẩn thận, kiên trì và rất kín đáo. Trong tình yêu, bạn là người luôn làm cho người yêu ngạc nhiên.

Ngày 4. Với bản thân, đôi lúc bạn tự tạo ra những khoảng thời gian nặng nề, nhưng với người ngoài, bạn dễ gần, thân thiện và vui vẻ. Bạn luôn nghĩ kỹ trước khi hành động nên cuộc sống nhờ thế mà suôn sẻ hơn. Tư duy và sự thể hiện của bạn về tình yêu rất sâu sắc. Bạn luôn mang sự ngạc nhiên đến cho người mình yêu.

Ngày 5. Bạn là người muốn và có thể tự định hướng cuộc sống. Trầm lặng tuy đôi lúc thích nổi loạn. Chịu đựng áp lực của chuyện riêng tư kém, nhưng ít khi chia sẻ. Trong tình yêu, bạn sẽ ghen ra trò nếu có người thứ ba. 

Ngày 6. Rộng lượng, hào phóng, trí tưởng tượng độc đáo. Đôi khi, hay can thiệp vào chuyện của người khác. Mọi người thường ngạc nhiên vì sự cống hiến và lòng can đảm của bạn. Tình yêu của bạn suôn sẻ và êm thấm bởi nó bắt nguồn từ tình bạn. Sự chân thành của bạn sẽ mang hạnh phúc đến cho người bạn yêu.

Ngày 7. Dễ thích nghi với môi trường xung quanh, ghét sự phóng đại. Tính trầm lặng, bướng bỉnh, hơi cố chấp. Sự dũng cảm chính là yếu tố giúp bạn chinh phục đối tượng. Tình yêu của bạn thường diễn tiến nhanh chóng.

Ngày 8. Hòa nhã, thân thiện, hài hước và dí dỏm. Hay làm ảnh hưởng đến người xung quanh vì không hoàn tất công việc cho chu đáo. Tình yêu với bạn là một thói quen nhưng thường không bền. Bạn luôn may mắn trong tình yêu nhưng lại chẳng bao giờ yêu một người.

Ngày 9. Vì không quan tâm xem người khác nghĩ gì nên mọi người cũng khó hiểu bạn. Người khác giới tìm thấy ở bạn sự bí hiểm và sâu sắc. Mối tình đầu của bạn kéo dài cho đến tận sau này. Bạn biết để ý đến cảm giác của người yêu và khá chung thủy.

Ngày 10. Rất có năng lực, dễ trở thành người nổi tiếng. Giỏi thực hiện ý tưởng của mình và luôn chia xẻ với người khác. Là người lịch sự và tao nhã nhưng bạn thường đánh mất tình yêu chỉ vì ghen tuông. 

Ngày 11. Bạn là người tốt bụng, hòa nhã, lịch thiệp và cẩn trọng nên được người khác khâm phục, đôi khi tỏ ra ghen tị. Linh hoạt, có óc thực tế và dễ thích nghi. Bạn sẵn sàng hy sinh bản thân cho người yêu. Tình yêu của bạn thủy chung, nhẹ nhàng.

Ngày 12. Bạn là người thân thiện, hài hước và đầy nghị lực. Hào phóng trong cuộc sống nên bạn không để ý đến những tiểu tiết. Điểm yếu của bạn là tính khí nóng nảy. Thích kiểu tình yêu chinh phục bởi bạn rất tin vào khả năng tán tỉnh của mình. Dễ yêu và cũng dễ bỏ.

Ngày 13. Ghét nịnh bợ, luồn cúi. Sự chân thật khiến bạn dễ gần dù đôi khi bạn quá thẳng thắn. Bạn là người rất đặc biệt trong mắt người yêu và luôn hấp dẫn đối phương bởi sự thành thật, dịu dàng và chu đáo.

Ngày 14. Tự tin, thích cảm giác chiến thắng. Tuy nhiên, bạn là người tử tế, tốt bụng, có trí tưởng tượng độc đáo và thích thực hiện các ý tưởng ngay lập tức. Bạn là người kiên định trong tình yêu và sẽ chỉ theo đuổi đến cùng người mà bạn thích.

Ngày 15. Bạn thích được quan tâm, dễ bị sốc khi mất niềm tin. Nhìn bề ngoài, có vẻ trọng hình thức nhưng thực ra bạn cũng có nhiều tham vọng. Bạn đa cảm nên dễ bị chinh phục, nhưng tình yêu thường không kéo dài. Đây chính là lý do bạn khó có được một mối quan hệ đứng đắn và bền vững.

(còn tiếp)

Lưu ý nhé: Bạn có thể dùng ngày Tây lịch để xem xét, nhưng cũng có thể dùng ngày Âm lịch để xem xét, tác dụng ở đây là nhiệm ý, khởi ý. Có khi đúng tí xíu cũng có khi đúng hết. Hãy thử một lần bạn sẽ biết.

Sưu tầm: Nhà phong thủy
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP